“กระติก” แจ้งจับคนโพสต์ อยากรู้มือถืออยู่ที่ใคร

วันนี้เราจะมาติดตามกรณีในวันที่ 23 พ.ค. 65 หลัง กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เพื่อนสนิทเเละอดีตผู้จัดการเเตงโม นิดา มาเปิดใจในรายการโหนกระเเส ทางช่อง 3 ถึงกระเเสที่คนบนเรือโดนโจมตีเเละเฟซบุ๊กของเเตงโมที่ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง

กระติก กล่าวว่า ยืนยันเป็น อุ บั ติ เ ห ตุ โดยรูปที่ปล่อยออกมาอยากให้ตั้งข้อสังเกตบ้าง เพราะหน้าเเตงโมก็สนุกเเละมีความสุขดี โดยรูปที่ปล่อยออกมาเป็นกล้องเเตงโม จึงมีเเต่รูปของตน เพราะเเตงโมถ่ายให้ ส่วนรหัสเข้าเฟซบุ๊กของเเตงโม ตนไม่ทราบเเละไม่รู้ตามที่เเม่เเตงโมบอก อีกทั้งไม่เคยเข้าไปลบรูปด้วย ทุกอย่างอยู่ในสำนวนของตำรวจเเล้ว

กระติก กล่าวว่า วันที่ 14 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา เเม่เเตงโมส่งกำหนดการวันเผาเเตงโมมาให้ จึงโทร.ไปหา เเต่เเม่ไม่ได้รับสาย ก่อนมีจดหมายอ้างกระติกเขียนสารภาพเผยเเพร่ออกมา ซึ่งไปทิ้งไว้หน้าบ้านของเเตงโม โดยกล่าวหาตน ก รี ด ข า เเตงโมเเละ ล่ อ ล ว ง เเตงโม เเถมยังลงมือ สั ง ห า ร เเตงโมด้วย

ซึ่งคุณเเม่ก็ส่งจดหมายนี้มาถาม โดยชี้เเจงไปเเล้วว่าไม่ใช่ เเละให้ข้อมูลกับตำรวจไปเเล้ว โดยมีการตรวจลายนิ้วมือ ซึ่งลายมือก็ไม่ใช่ของตนด้วย โดยตำรวจเช็กหมดเเล้วเเละอยู่ในสำนวนด้วย

กระติก กล่าวว่า ส่วนคลิปที่เเตงโมนั่งบนเรือเเละคลื่นบนเรือกระเเทกนั้น คลิปนี้ตนเป็นคนถ่าย โดยใช้มือถือของเเตงโมถ่ายตอนขาไป ส่วนขากลับเรือจะขับช้าๆ ไม่ได้เร็วขนาดนี้ ที่สำคัญเเตงโมไม่เคยเรียกตนว่าไอ้เพื่อนรักด้วย สำนวนการเขียนก็ไม่ใช่เเตงโม

“ข้อความในเฟซบุ๊กไม่ได้กังวลใจอะไร โดยเฉพาะภาพ มี ด เเละ เ ลื อ ด ในข้อความ เพราะคงต้องการโยงถึงเท่านั้u โดยเป็นเรื่องของคนโพสต์ที่จะสร้างซีรีส์เรื่องหนึ่ง ซึ่งคนที่ทำคิดว่าเป็น บังเเจ็ค เเต่ต้องดูว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ ทำไมถึงได้รูปไป

โดยจะไปเเจ้งความเเน่นอน เพราะเสียหายเเละโดนกล่าวหาว่าเป็นคนลงรูป หากตำรวจจะสืบต้นตอก็คือโทรศัพท์ของเเตงโม โดยตำรวจคืนของกลางโทรศัพท์ให้เเม่ไปเเล้ว ซึ่งเเม่ต้องให้ปากคำเเละเเจ้งกับตำรวจไป”

“เเม่ยืนยันคุยกับบังเเจ็คเเล้ว จึงต้องถามว่าคุยอะไรกันเเละโดนหลอกหรือไม่ ส่วนนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่มั่นใจว่าเป็น ฆ า ตก ร ร ม นั้น ถ้าไม่จริงเเละสร้างความเสียหายคนบนเรือ ยืนยันฟ้องเเน่นอน เพราะตอนนี้เดือดร้อนมาก”

จากนั้นหนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า กระติกตอนนี้เปลี่ยนไปมาก จากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเทียบจากเหตุการณ์เมื่อ 3 เดือนก่อน กระติก ตอบว่า อยากให้ลองมาเป็นหนูที่โดนคน ด่ า ทั้งประเทศ วันนี้เราตั้งสติเเละตั้งหลักได้ จึงปรึกษาที่ปรึกษาทางกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างดำเนินรายการเเละพิธีกรถามถึงคลิปเเตงโมบนเรือ จังหวะนั้นหนุ่มกรรชัยถามกระติกว่า เหมือนไฟในรายการหรี่ลงหรือไม่ โดยทีมงานก็บอกว่าใช่ จากนั้นกระติกบอกว่า ต้องลองให้ช่างไฟมาตรวจสอบดู

แหล่งที่มา khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com